Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước
2. Quản lý thiết bị, nguyên vật liệu nhập khẩu và lập hồ sơ xuất nhập khẩu;
3. Kiểm tra, theo dõi bất thường tài khoản ngoại quan để đảm bảo tích hợp tài khoản hợp đồng, tài khoản tờ khai hải quan, tài khoản kho hàng;
4. Các chính sách hải quan mới, mô hình mới, yêu cầu mới sẽ được thông báo kịp thời cho các bộ phận nội bộ liên quan để hợp tác tốt hơn và đảm bảo dây chuyền sản xuất hoạt động bình thường;
5. Phối hợp với đơn vị sử dụng nhà máy xử lý thuận lợi những bất thường trong tờ khai hải quan để đảm bảo hàng hóa xuất nhập cảnh diễn ra bình thường;
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương trên 15tr, cạnh tranh theo năng lực cá nhân
-Được tặng quà ngày lễ tết và sinh nhật
-Phí tăng ca theo quy định của công ty và tiền thưởng khích lệ.
-Tiền thưởng cuối năm và trợ cấp đi công tác.
-Kỳ nghỉ lễ Tết có lương.
-Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, 6 ngày/tuần (từ thứ 2 - thứ 7).
-Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo như BHXH, BHYT, BHTN…
-Được xét tăng lương hàng năm theo chấm công cá nhân.
-Được đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
-Thành thạo tiếng trung và tiếng anh
-Tốt nghiệp đại học trở lên
-Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương
-Chịu được áp lực trong công việc, có ý thức ký luật cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.