Mô tả công việc
•Chịu trách nhiệm và tham gia vào việc thiết kế và thực hiện các chương trình, hoạt động E-Marketing, Mobile Marketing… của công ty
-Website, dislay
-Social Marketing, Facebook, linkedin…
-SEM/SEO/Google ads/Remarketing. Tối ưu hóa thứ hạng của website trên trang tìm kiếm, thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
-Forum seeding
-Emailing, mobile
-E-Newsletter, content,
•Thực hiện hoặc chỉ đạo đội ngũ CTV thực hiện các video clip trong các sự kiện theo yêu cầu của Công ty.
•Hỗ trợ các cán bộ chuyên trách MKT khác trong các sự kiện, hội thảo… các sản phẩm khác trong từng giai đoạn (theo sự phân công của CMO/MM);
•Thực hiện các công việc nghiên cứu thị trường, đối thử và làm báo cáo định kỳ theo tháng hoặc theo sự chỉ đạo trực tiếp của CMO/MM;
•Thực hiện các công việc phối hợp, hỗ trợ với các nhân viên khác trong phòng Marketing và các phòng ban liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-Lương: Thỏa thuận theo năng lực
-Thưởng hiệu quả kinh doanh
-Lương tháng 13
-Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một lần
-Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của OE
-BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
-Xét năng lực hưởng lương hưu thứ 2 (chế độ đãi ngộ suốt đời)
Yêu cầu công việc
1.NHÂN THÂN
-Nam/Nữ
2.PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG
-Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành: kinh doanh; marketing.
-Anh văn giao tiếp
-Tin học văn phòng thành thạo
-Kỹ năng làm việc nhóm
-Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
-Kỹ năng phân tích số liệu
-Kinh nghiệm về mảng Digital marketing 1-2 năm
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.