Mức lương
5 triệu - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2020  Đã hết hạn
Địa điểm tuyển dụng
Hồ Chí Minh
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi, Kế toán - Kiểm toán, Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Mã: NTD241248
Lượt xem: 174
Ngày cập nhật tin: 04/11/2020

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý kiểm soát đối chiếu số lượng nhập, xuất, tồn giữa hệ thống và hàng hóa thực tế theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Quản lý, chuẩn bị các chứng từ nhập hàng, xuất hàng (gồm hàng hóa nhập khẩu, hàng hóa LCNB, PullBack, VM Prop, đồng phục, túi giấy, hàng kém chất lượng và Taras).
- Chuẩn bị các chứng từ kiểm kê, lập phiếu soạn hàng, phiếu nhập hàng, phiếu xuất kho, phiếu cycle count hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
- Lập báo cáo số liệu tồn kho, số liệu nhập xuất hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng báo cáo lên cấp quản lý.
- Đối chiếu kiểm tra các thông tin chênh lệch giữa hàng hóa thực tế so với thông tin PO, DO Return, Packing List và chứng từ nhập hàng.
- Quản lý lưu trữ các chứng từ nhập hàng, xuất hàng, cycle count, kiểm kê.
- Đối chiếu với chứng từ thực nhập hàng, xuất hàng, kiểm tra post nhập và post xuất trên hệ thống SAP.
- Tiếp nhận claim từ các cửa hàng, thống kê ghi nhận các trường hợp sai lệch khi nhập hàng, xuất hàng tổng hợp ghi nhận và báo cáo các trường hợp bất thường hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Cập nhật ghi nhận quản lý các vận đơn của đối tác vận chuyển, lên kế hoạch vận chuyển hàng ngày, kiểm tra đối chiếu vận đơn, số chuyến, số kiện cùng đơn vị vận chuyển hàng tuần, hàng tháng.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên kho.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ca làm việc dựa vào vận hành từng kho, khu vực và nhu cầu vận hành:
Ca 1: 08:00 – 17:00
Ca 2: 08:30 – 17:30
Ca 3: 09:00 – 18:00
Ca 4: 10:30 – 19:30
Ca 5: 13:00 – 22:00
- Làm việc tại 127 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 3
- Thưởng KPI
- Thưởng lễ tết (1/1, 2/9, 30/4)
- Xét tăng lương hàng năm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)
- Được thăm khám sức khỏe hàng năm và được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe thêm
- Chế độ mua hàng giảm giá cho nhân viên

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP, WMS là lợi thế
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm liên quan là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Trên 300 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

Chuyên Viên Tài Chính Bảo Hiểm Toàn Quốc (ngân Hàng Vietinbank)

 10 triệu - 15 triệu
 09/12/2020
 Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng, Phú Thọ

Marketing Executive (q7, Hcm)

 8 triệu - 12 triệu
 07/12/2020
 Hồ Chí Minh

hot Nhân Viên Hỗ Trợ Người Tìm Việc

 5 triệu - 7 triệu
 16/12/2020
 Hồ Chí Minh