Nhân Viên Kinh Doanh- Xuất Nhập Khẩu (Sài Gòn)

 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MINH KHUÊ 

Địa điểm tuyển dụng:  Hồ Chí Minh

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2020 

Lượt xem: 650

Ngày duyệt: 12/02/2020


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 4

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Liên hệ khách hàng để chuẩn bị hồ sơ thực hiện các thủ tục xuất nhập hàng, kiểm định, đăng kiểm, kiểm tra chất lượng nhà nước; Tiếp nhận chứng từ các đơn vị kinh doanh-xuất nhập khẩu => Kiểm tra => Lập tờ khai hải quan => Đóng dấu và sắp xếp chứng từ => Nhận lệnh giao hàng (D/O) => Khai báo hải quan => Kiểm hoá tại cửa khẩu => Thông quan hàng hóa.
2. Phối hợp với bộ phận điều độ để sắp xếp giao hàng theo theo yều cầu.
3. Tiếp nhận mail từ các đơn vị thông qua trưởng đơn vị về chứng từ nhập cũng như, lịch xuất hàng cho các ngày hôm sau.
4. - Tổng kết hồ sơ, lưu trữ tờ khai xuất nhập. . Lập chứng từ thanh toán va chuyển các thông báo thuế và theo dõi hạn nộp thuế tại Phong Kế Toán Tài Chánh.
5. Nghiên cứu, cập nhật văn bản pháp quy của Cơ quan Hải Quan và Thuế để phục vụ tốt công tác.
6. - Họp hàng tháng để đánh giá công tác đã thực hiện, phát huy các ưu điểm và hạn chế, khắc phục tối đa các nhược điểm.
7. - Các công việc khác theo phân công của cấp trên
-Chi tiết công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội phát triển bản thân
- Đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước (PN,BHXH, BHYT, BHTN...)
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Nghiệp vụ kinh doanh và XNK.
- Kiến thức: Am hiểu nghiệp vụ giao nhận XNK.
- Kĩ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian
- Tổ chức hệ thống thu thập về hàng hóa: nhập xuất tồn, vận tốc bán, dự trù hàng tồn kho
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trì tương đương.
- Tố chất: Nhẫn nại, có phẩm chất tốt và có tính trung thực vì luôn tiếp cận với hàng - tiền mỗi ngày.
- Đọc hiểu và giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập, điều phối hàng trong tuần, tháng. Lập sổ sách theo dõi số lượng tồn hằng ngày.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Kỹ năng: Hoạt động độc lập,ứng xử nhanh khi xảy ra tình huống, nhạy bén trong công việc, làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc và có chí tiến thủ;

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Làm việc ở đường Ung Văn Khiêm, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Ms Hiền
Địa chỉ công ty:
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
07/03/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MINH KHUÊ

Hồ Chí Minh

Dưới 20 người


Tìm kiếm nâng cao