nguyễn thị na vy

Nhân Viên Văn Phòng

 30/10/1993

 186 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

 Nữ

 Độc thân

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòngThư ký - Trợ lý
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định, 
  • Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
  • Mức lương mong muốn: 7 triệu - 10 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: 6 năm
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 1090419
  • Số lượt xem: 2151
  • Ngày cập nhật: 26/10/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kỹ năng đã có trong công việc đảm nhận và học hỏi thêm kinh nghiệm
Công việc ổn định để gắn bó lâu dài
Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc
Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Học vấn / bằng cấp

Từ 08/2012 - 10/2015

Cao Đẳng

Trường / nơi đào tạo: Cao Đẳng Bách Việt

Xếp loại: Khá

Ngành: tiếng anh thương mại

Kinh nghiệm làm việc (6 năm)

Từ 12/2014 - 05/2016

Nhân Viên Văn Phòng

Công ty: Esc Center

Mô tả:
Trực điện thoại và trả lời khách hàng , Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình tiếng Anh phù hợp - Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ học viên trong quá trình học - Chăm sóc học viên và phát triển nhu cầu của học viên với các chương trình tiếp theo - Hỗ trợ các hoạt động sales and marketing dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Từ 07/2016 - 05/2020

Thư Ký Giám Đốc

Công ty: Dae Young Vina

Mô tả:
Lưu giữ thông tin tài liệu quan trọng, nội bộ của công ty Làm báo giá, thanh toán tiền điện , nước, văn phòng, điện thoại.. Soạn thảo các văn bản, tài liệu và hồ sơ gửi các đối tác theo yêu cầu của GĐ – Phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu, Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của GĐ , trả lời mail cho khách hàng - Nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, tiếp khách. - Thực hiện các công tác như khách sạn, chuẩn bị xe cho sếp đi công tác, book phòng cho đối tác khi sang Việt Nam công tác theo chỉ đạo của sếp - Lấy hóa đơn, chứng từ, giao dịch thanh toán quốc tế (trong và ngoài nước) , làm inv-packing, hợp đồng kinh tế...., giao dịch ngân hàng, chuẩn bị hồ sơ thủ tục làm visa, bằng lái xe cho sếp - Lo thủ tục hải quan, chứng từ, giấy tờ,nhận hàng hóa và gửi hàng hóa cho khách hàng - tuyển dụng nhân sự và phỏng vấn... Hỗ trợ giấy tờ, chứng từ cho sếp bên cty nước ngoài với các đối tác trong và ngoài nước.. Scan tài liệu, công văn, giấy tờ và lưu trữ có hệ thống dưới dạng file Quản lý sử dụng con dấu;

Thông tin liên hệ

Họ tên:
nguyễn thị na vy
Địa chỉ:
186 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Lưu PDF

NEW

Chia sẻ

Tìm kiếm nâng cao

Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

Nhân Viên Văn Phòng

Huỳnh Thị Kim Yến

Kinh nghiệm: 7 năm

Nhân Viên Văn Phòng

Lê Văn Qui

Kinh nghiệm: 4 năm

Nhân Viên Kinh Doanh

Lê Bá Thức

Kinh nghiệm: 4 năm

Nhân Viên Văn Phòng

Ngô Thanh Trung

Kinh nghiệm: 2 năm

Nhân Viên Văn Phòng

Nguyễn Thị Quế Hương

Kinh nghiệm: 5 năm

Nhân Viên Văn Phòng

Nguyễn Thị Kim Anh

Kinh nghiệm: 2 năm

Nhân Viên Văn Phòng

Hoàng Trọng Hiệp

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Nhân Viên Quản Lý Kho Vật Tư

Lê Thị Nhung

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Lâm Hoàng Trung

Kinh nghiệm: 4 năm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nguyễn Thi Kiều Nga

Kinh nghiệm: 8 năm

Nhân Viên Văn Phòng

Nguyễn Thị Mai Xuân

Kinh nghiệm: 1 năm

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Nguyễn Văn Sơn

Kinh nghiệm: 3 năm